PV GAS Tổ Chức Nhiều Hoạt Động Hưởng Ứng Tháng Công Nhân 2019

Các đơn vị thành viên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ) năm 2019.

Theo báo cáo từ Cục An toàn lao động, năm 2017 trên cả nước có hơn 9.000 vụ tai nạn lao động (TNLĐ), làm gần 1.000 người chết. Trong năm 2018 xảy ra gần 8.000 vụ TNLĐ, làm hơn 1.000 người chết. Thực tế tình hình TNLĐ, bệnh nghề nghiệp được thống kê và báo cáo cho thấy, điều kiện lao động trong doanh nghiệp vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Nguyên nhân chính do người sử dụng lao động, người lao động chưa có kỹ năng, kiến thức đầy đủ trong đánh giá, nhận diện nguy cơ, rủi ro về ATVSLĐ dẫn đến nhiều vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Vì vậy, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 được lấy chủ đề là “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ, rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc”, tổ chức từ ngày 01 – 31/05/2019 trên phạm vi toàn quốc.

KTA tặng học bổng cho học sinh Thái Bình
KTA tặng học bổng cho học sinh Thái Bình

Trong những năm qua, lãnh đạo các đơn vị trong toàn PV GAS đã thể hiện cam kết, quyết tâm cao trong việc cải thiện điều kiện lao động; chú trọng công tác tự kiểm tra, rà soát nội quy, quy trình đảm bảo ATVSLĐ, kỹ năng đánh giá các yếu tố nguy hiểm, có hại, rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người lao động làm việc trên công trình khí… Vì thế mà công tác ATVSLĐ, PCCN được đảm bảo, các công trình khí vận hành liên tục hiệu quả.

Các đơn vị của PV GAS luôn nỗ lực đảm bảo an toàn cho người lao động và công trình, không để xảy ra vụ TNLĐ nghiêm trọng; nghiêm túc thực hiện các biện pháp kiểm soát các yếu tố nguy hiểm và nguy cơ; duy trì áp dụng chính sách An toàn – Chất lượng – Môi trường của PV GAS cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

KVT tuần hành hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ

Thực hiện theo yêu cầu của Ban chỉ đạo Trung ương về ATVSLĐ và theo phân công của PV GAS, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức Lễ phát động và tuần hành hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn CBCNV. Buổi lễ phát động có sự tham dự của các lãnh đạo và hơn 200 CBCNV đến từ 8 đơn vị thuộc PV GAS (khu vực Vũng Tàu).

KVT tuần hành hưởng ứng Tháng Công nhân 2019
KVT tuần hành hưởng ứng Tháng Công nhân 2019

Từ buổi lễ, lãnh đạo KVT đã phát động các chương trình hành động, nhận diện rủ ro, cập nhật bổ sung các quy trình, hướng dẫn công việc ATVSLĐ; đẩy mạnh tuyên truyền, huấn luyện, diễn tập; thực hiện công tác kiểm tra ATVSLĐ, tổ chức hội thao, hội thi; tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe cho người lao động.

PV GAS South tổ chức Roadshow quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS

PETROVIETNAM GAS, thương hiệu gas dẫn đầu trên thị trường, suốt 19 năm qua đã xây dựng được uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại sự an tâm khi sử dụng cho khách hàng.

Nhằm đưa hình ảnh bình gas hồng PETROVIETNAM GAS đến gần hơn với người dân Khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu, thời gian gần đây PV GAS South – Chi nhánh Miền Đông đã tổ chức chương trình Roadshow quảng bá thương hiệu. Biệt đội áo hồng đã có mặt trên những con đường xinh đẹp ở thành phố Bà Rịa với mong muốn có thể giúp người dân ở đây nhận diện được thương hiệu PETROVIETNAM GAS an toàn, chất lượng.

PV GAS South tổ chức giới thiệu sản phẩm bình gas
PV GAS South tổ chức giới thiệu sản phẩm bình gas

Ngoài ra, tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, PV GAS South- Chi nhánh Nam Trung Bộ cũng đã tổ chức chương trình Roadshow quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến với người dân ở đây.

Trên các con đường từ trung tâm đến các ngõ ngách của thành phố Nha Trang, biệt đội áo hồng đã quảng bá đến cho người dân Khánh Hòa một thương hiệu gas uy tín, an toàn, đảm bảo về chất lượng mà nhiều người nội trợ tin dùng trong suốt thời gian qua.

Các cuộc Roadshow nhằm tuyên truyền cho thành công của PV GAS South không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi mà còn thể hiện qua sự đầu tư nghiêm túc vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế.

KTA tổ chức nhiều hoạt động xã hội

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (KTA) đã phối hợp cùng Công đoàn tổ chức thành công Chương trình “Vòng tay nhân ái” tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và trao học bổng cho những trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

KTA tặng quà cho 21 Bà mẹ VNAH tỉnh Thái Bình
KTA tặng quà cho 21 Bà mẹ VNAH tỉnh Thái Bình

Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn KTA và Huyện đoàn Tiền Hải đã trao học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS xã Đông Cơ; thực hiện “Ngày hội tuổi thơ” tổ chức các trò chơi cho các em nhỏ, mang đến cho các em bầu không khí ấm áp, chan hòa yêu thương.

KTA phối hợp tổ chức khám chữa bệnh tại Tiền Hải, Thái Bình
KTA phối hợp tổ chức khám chữa bệnh tại Tiền Hải, Thái Bình

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng 21 phần quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình; đồng thời phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Tiền Hải tổ chức khám, tư vấn bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khu vực xã Đông Minh.

Chương trình khép lại với nhiều ý nghĩa và để lại nhiều cảm xúc trong mỗi thành viên tham gia. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động hướng tới xã hội, cộng đồng luôn được KTA quan tâm trong suốt những năm qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.