CBCNV PV GAS bước vào Cuộc thi trực tuyến truyền thông VHDN và Đại hội Đảng bộ TCT lần thứ X

Để chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam lần thứ X, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty, với mục đích truyền thông và lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) rộng rãi đến toàn thể CBCNV, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các tổ chức đoàn thể tổ chức Cuộc thi trực tuyến truyền thông “VHDN và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2020 – 2025”.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 01/8/2020-31/8/2020; nhằm phổ biến, tuyên truyền rộng rãi các nội dung chính của Nghị quyết và Chương trình hành động Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025, thúc đẩy, tạo động lực cho toàn thể CBCNV phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra; Truyền thông rộng rãi và lan tỏa các giá trị VHDN, bộ quy ước ứng xử của người lao động PV GAS (PetroVietnam Gas). Đồng thời cuộc thi cũng nhằm phát động toàn thể CBCNV tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển TCT, qua đó ôn lại chặng đường vẻ vang 30 năm xây dựng và phát triển của PV GAS, khơi dậy niềm tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm để mỗi CBCNV cùng chung sức đồng lòng đóng góp xây dựng TCT.

Tổ chức học và triển khai chương trình 5S tại Cơ quan Điều hành PV GAS
Tổ chức học và triển khai chương trình 5S tại Cơ quan Điều hành PV GAS

Để tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo người lao động tham gia, cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, trắc nghiệm (chọn đáp án đúng) trên máy tính. Mỗi người chọn 01 đề thi, trả lời 30 câu hỏi, tổng thời gian thi 30 phút. Nội dung bộ đề thi bao gồm các câu hỏi về VHDN, lịch sử hình thành, phát triển của TCT và các nội dung chính của Nghị quyết, Chương trình hành động Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X – nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong cuộc thi chính thức (dự kiến sẽ tổ chức tại sự kiện kỷ niệm 30 năm PV GAS), mỗi đơn vị chọn 01 cá nhân xuất sắc nhất để tham gia thi tại chỗ với các cá nhân của các đơn vị khác, xếp hạng theo số điểm từ cao xuống thấp. Tính điểm theo số câu trả lời đúng, mỗi câu trả lời đúng được 01 điểm. Trong trường hợp nhiều người có số điểm cao bằng nhau thì người có thời gian trả lời bài thi nhanh nhất được xếp trên và thứ tự giảm dần cho người có thời gian trả lời nhanh kế tiếp.

Đối với tập thể, Ban tổ chức chỉ đánh giá, xếp loại đối với đơn vị có 100 % CBCNV tham gia hoàn thành cuộc thi và có bài thi đạt kết quả từ 27 điểm trở lên. Đơn vị có điểm trung bình của tất cả các bài thi cao nhất được xếp thứ Nhất và thứ tự giảm dần đến các đơn vị kế tiếp.

Triển khai sơ đồ xếp hàng vào buồng khử khuẩn cho người vào trụ sở PV GAS
Triển khai sơ đồ xếp hàng vào buồng khử khuẩn cho người vào trụ sở PV GAS

Cuộc thi thực tế diễn ra từ ngày 20/7/2020 đến hết 31/8/2020. Trong đó, CBCNV có thời gian ôn luyện, làm quen với giao diện, thi thử và góp ý bộ đề (từ ngày 20/7/2020 đến ngày 26/7/2020). Sau đó, các đơn vị sẽ chính thức tổ chức thi từ ngày 01 đến 31/8/2020. Ban tổ chức tổng kết và công bố kết quả trong tháng 9/2020.

Để cuộc thi thật sự ý nghĩa và mang lại hiệu quả thiết thực, Ban tổ chức đề nghị lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn, tạo điều kiện và động viên toàn thể CBCNV tích cực tham gia; mỗi CBCNV chủ động nghiên cứu, tìm hiểu và tham gia cuộc thi một cách nghiêm túc, đầy đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.