Công đoàn Cơ quan điều hành tổ chức thành công “Giải bóng đá nam Cơ quan điều hành Tổng công ty năm 2020”

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm mới 2021, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 – 20/9/2020), chào mừng PV GAS hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2020, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH TCT) đã tổ chức “Giải bóng đá Cơ quan điều hành Tổng công ty năm 2020” vào ngày 29/12/2020 tại sân bóng đá Trần Thái – Nhà Bè – TP.HCM.

Các đội tuyển tham gia giải đấu
Các đội tuyển tham gia giải đấu

Với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, tăng cường sự đoàn kết, lan tỏa các giá trị Văn hóa doanh nghiệp và phấn đấu hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021 của TCT, giải đấu đã quy tụ hơn 40 cầu thủ là các CBCNV của CQĐH, chia thành 4 đội tuyển đều là các liên quân của 16 ban – Văn phòng thuộc CQĐH. Có tuổi đời từ trên 20 đến dưới 60, các cầu thủ có thể đã quen thuộc với nhiều sân cỏ nghiệp dư, cũng như lần đầu tiên khoác áo tuyển nhưng đều mang tinh thần thể thao nỗ lực và hiệp lực.

Các trận đấu đều diễn ra hấp dẫn, quyết liệt
Các trận đấu đều diễn ra hấp dẫn, quyết liệt

04 đội tham dự được chia làm 2 cặp bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp trong thời gian thi đấu 30 phút, để chọn ra 2 đội thắng vào chung kết, 2 đội thua tranh hạng Ba. Các trận đấu loại cho đến trận tranh giải Ba hay Chung kết đều hấp dẫn, gay cấn, nhưng không xảy ra tranh chấp, chấn thương. Đặc biệt trận đấu Chung kết trao Cup của giải đã diễn ra hết sức quyết liệt giữa 2 liên quân: Đội tuyển Vàng của các ban Tổ chức Nhân sự – An toàn Sức khỏe Môi trường – Điều độ Khí – Hợp đồng Khí và Đội tuyển Đỏ của các Ban Tài chính – Kế Toán – Thị trường – Pháp chế. Được đánh giá cao hơn về chuyên môn và sức trẻ, Đội tuyển Vàng có sức áp đảo lớn, giành ngay tỷ số đầu tiên khi bước vào trận. Tuy nhiên, Đội tuyển Đỏ lại bền bỉ tranh chấp bóng ở giữa sân, tạo những cú đột phá và giành liên tiếp 2 bàn thắng, lật lại thế giành co. Gần 2/3 thời gian cuối trận đấu, Đội tuyển Vàng nỗ lực tung nhiều cú dứt điểm về khung thành của thủ môn Quang Bá, nhưng chỉ đến phút cuối cùng của trận đấu, tỷ số mới được san bằng. 2 đội bước vào vòng thi đá luân lưu và đến loạt đấu trực tiếp thứ 7 thì trận đấu mới kết thúc với chiến thắng thuộc về Đội tuyển Vàng.

Giải Ba của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020
Giải Ba của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020

Bước lên ngôi Vô địch xứng đáng và bằng tinh thần quyết tâm cao, Đội tuyển Vàng xứng đáng nâng cao Cúp với những tuyển thủ rất tài năng và chiến đấu hết sức mình như: Đức Minh, Thái Hoàng, Huy Cường, Kiên Cường… Trong khi đó, Đội tuyển Đỏ được mệnh danh là “Đội Giải Nhì hay nhất Năm 2020” vì sự nỗ lực bứt phá, kiên trì và tài năng; điển hình là các tuyển thủ: Xuân Cảnh, Khánh Trình, Quang Bá, Thanh Tú… Đội tuyển Xanh (Liên quân các ban Xây dựng – Kỹ thuật Sản xuất – Văn phòng Đảng Đoàn –Kiểm soát) – Giải Ba và Đội tuyển Trắng (Liên quân các ban Kế hoạch – Văn phòng – Thương mại QLĐT – Kiểm soát Nội bộ) – Giải Phong trào cũng thể hiện được phong cách và năng lực, góp phần tạo nên những cuộc giằng co trong từng phút thi đấu.

Giải Nhì của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020
Giải Nhì của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020

Với sự tham gia như tuyển thủ thực thụ hay là những cổ động viên nhiệt tình, các lãnh đạo Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo các ban – Văn phòng của CQĐH đều là nguồn động viên, tiếp thêm tinh thần tươi vui, cổ vũ nhiệt tình, thi đấu hết mình cho giải bóng đá 2020. Hầu hết các CBCNV của CQĐH đều đã có mặt tại sân đấu, tiếp thêm lửa cho không khí tươi vui, chào mừng năm mới 2021. Đã lâu rồi, CQĐH TCT mới xây dựng lại Giải thi đấu nội bộ. Nhưng từ niềm vui của dịp này, hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc thi, lần gặp gỡ văn nghệ – thể thao mới được tổ chức, kéo dài những thành công vì tình đoàn kết và giá trị Văn hóa doanh nghiệp PV GAS (PetroVietnam Gas).

Niềm vui nhận Giải Nhất của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020
Niềm vui nhận Giải Nhất của Giải bóng đá CQĐH PV GAS 2020

Các thành tích được ghi nhận tại “Giải bóng đá Cơ quan điều hành Tổng công ty năm 2020”

  1. Đội vô địch (Đội Vàng) :       Liên quân TCNS-ATSKMT-ĐĐK-HĐK
  2. Giải nhì (Đội Đỏ):               Liên quân TC-KT-TT-PC
  3. Giải ba (Đội Xanh):               Liên quân XD-KTCN-VP Đảng Đoàn – BKS
  4. Giải phong trào (Đội Trắng):  Liên quân VP-KH-TMĐT-KSNB
  5. Cầu thủ lớn tuổi nhất:      Phạm Đăng Nam
  6. Cầu thủ ấn tượng nhất:    Đoàn Đức Minh
  7. Thủ môn xuất sắc nhất:    Nguyễn Quang Bá
  8. Giải cống hiến:                Nguyễn Đăng Hiếu
Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu
Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu
Cầu thủ ấn tượng nhất giải đấu
Cầu thủ ấn tượng nhất giải đấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.