KĐN tổ chức các hoạt động thi đua, thể thao sôi nổi hưởng ứng Tháng Công nhân

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2022) và kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) (12/09/2002 – 12/09/2022), KĐN đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua, thể thao sôi nổi, giúp nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất, tạo sân chơi bổ ích, tăng cường gắn kết trong CBCNV.

Tổng Công ty Khí Việt Nam PV Gas (PetroVietnam Gas) là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu Khí quốc gia Việt Nam, hoạt động trên các lĩnh vực thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, phân phối và kinh doanh các sản phẩm khí trên phạm vi toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

KĐN giành Giải Nhì Hội thi kỹ thuật chữa cháy Cụm doanh nghiệp “Khí – Điện – Đạm” Phú Mỹ năm 2022
KĐN giành Giải Nhì Hội thi kỹ thuật chữa cháy Cụm doanh nghiệp “Khí – Điện – Đạm” Phú Mỹ năm 2022

KĐN giành Giải Nhì Hội thi kỹ thuật chữa cháy Cụm doanh nghiệp “Khí – Điện – Đạm” Phú Mỹ năm 2022

Sáng ngày 12/05/2022, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã diễn ra Hội thi Kỹ thuật chữa cháy của lực lượng PCCC&CNCH cụm doanh nghiệp Khí – Điện – Đạm năm 2022. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong Quy chế phối hợp thực hiện công tác PCCC&CNCH của Cụm đã được ký kết ngày 17/07/2019.

Hội thi có sự tham gia của các doanh nghiệp trong Cụm, bao gồm Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty TNHH Điện lực BOT Phú Mỹ 3, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN).

Với thời gian tập luyện nghiêm túc, chất lượng và tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, KĐN đã xuất sắc giành giải Nhì tại Hội thi. Đây chính là kết quả đáng khích lệ và đáng được ghi nhận từ sự nỗ lực của các CBNV tham gia Hội thi và là một thành tích ý nghĩa chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm nay.

Khai mạc Giải bóng đá KĐN mở rộng: Đoàn kết – Hợp tác – Giao lưu
Khai mạc Giải bóng đá KĐN mở rộng: Đoàn kết – Hợp tác – Giao lưu

Giải bóng đá KĐN mở rộng: Đoàn kết – Hợp tác – Giao lưu

Ngày 10/05/2022, tại thành phố Vũng Tàu, Giải bóng đá KĐN mở rộng năm 2022 được tổ chức với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các đơn vị: Xí nghiệp Khai thác các công trình khí (XNK – VSP), Công ty Dịch vụ khí (DVK), Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Việt Á Châu (VAC) và đội chủ nhà KĐN.

Đến tham dự và cổ vũ cho giải đấu có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Minh – Quyền Giám đốc KĐN, ông Nguyễn Phương Cảo – Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám đốc Công ty, ông Phan Thanh Lộc – Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng đại diện các Phòng/Phân xưởng đến từ KĐN cũng như các đơn vị bạn. Giải đấu cũng thu hút hơn 30 cầu thủ xuất sắc đến từ 4 đơn vị.

Đội chủ nhà KĐN đã xuất sắc giành chức Vô địch Giải bóng đá KĐN mở rộng 2022
Đội chủ nhà KĐN đã xuất sắc giành chức Vô địch Giải bóng đá KĐN mở rộng 2022

Sau những giây phút kịch tính với những pha rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở, và những màn phối hợp vô cùng ăn ý, với chiến thuật hợp lý, chung cuộc, đội chủ nhà KĐN đã xuất sắc giành chức Vô địch đầy thuyết phục sau loạt luân lưu cân não với tỉ số 4 – 2 trước những cầu thủ DVK khi cả hai đội hòa nhau với tỉ số 2 – 2 ở hai hiệp chính.

Đây là hoạt động thể thao thiết thực giúp nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất, tạo sân chơi bổ ích cho CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây là sân chơi thể hiện tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị tham gia.

Chi bộ Kỹ thuật an toàn KĐN tại khu tưởng niệm Thành đoàn TP HCM - Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chi bộ Kỹ thuật an toàn KĐN tại khu tưởng niệm Thành đoàn TP HCM – Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chi bộ Kỹ thuật an toàn KĐN tổ chức leo núi chinh phục đỉnh La Bàn – Núi Dinh

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập KĐN, vừa qua Chi bộ Kỹ thuật an toàn (KTAT) Công ty đã tổ chức leo núi chinh phục đỉnh La Bàn – Núi Dinh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, đồng thời tạo cơ hội giao lưu và tạo sự kết nối cho các CBCNV trong chi bộ KTAT với tinh thần khắc phục các khó khăn, thách thức để đạt được kết quả tốt nhất thông qua khẩu hiệu “Vượt Thách thức, đỉnh vinh quang”.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Phương Cảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KĐN nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe. Qua đó, đây cũng là cơ hội để CBCNV trong Chi bộ thắt chặt tình cảm, tăng thêm tình đoàn kết để xây dựng một tập thể vững mạnh.

Chi bộ Kỹ thuật an toàn KĐN hoàn thành nhiệm vụ chinh phục đỉnh La Bàn – Núi Dinh
Chi bộ Kỹ thuật an toàn KĐN hoàn thành nhiệm vụ chinh phục đỉnh La Bàn – Núi Dinh

Trong suốt chặng đường 8km, hơn 50 CBCNV cùng vượt rừng, leo dốc cao với những giọt mồ hôi, nhưng vẫn nở nụ cười, động viên tinh thần, cùng cố gắng phấn đấu chinh phục đỉnh La Bàn. Đặc biệt, trong hành trình Đoàn cũng đã viếng chùa Hang Mai, dâng hương tại khu tưởng niệm Thành đoàn TP HCM, đây là những điểm quan trọng và ý nghĩa của di tích núi Dinh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.